Đổi thẻ cào sang tài khoản ngân hàng là gì?

2021-05-07 17:18:40 7907



Bạn muốn đổi thẻ cào sang tài khoản ngân hàng nhưng chưa biết cách thực hiện? Đừng lo lắng về điều này, hãy để Doithecaoonline.com giúp bạn giải đáp khúc mắc này qua bài viết dưới đây nhé.

1. Đổi thẻ cào sang tài khoản ngân hàng là gì?

 

 

  Đổi thẻ cào sang tài khoản ngân hàng là gì? Thực chất đây là một hình thức chuyển đổi mệnh giá của những chiếc thẻ cào điện thoại sang tiền mặt rồi chuyển vào tài khoản ngân hàng của mình. Nghe thì có vẻ khó khăn, tuy nhiên bạn có thể thực hiện online một cách dễ dàng qua vài bước cơ bản.

  Với những tính năng ngày càng được cải tiến, người dùng có thể nhận được khá nhiều lợi ích khi sử dụng dịch vụ này như:

  - Bạn có thể tiến hành chuyển đổi thẻ cào sang tài khoản ngân hàng bất cứ khi nào. Dù là ngày hay đêm, dù là ngày nghỉ hay ngày bình thường bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ dễ dàng. Những thẻ cào bản thân không sử dụng mà tiền trong tài khoản thì đang cần thì đây là một lựa chọn vô cùng tối ưu. 

Chỉ cần có một thiết bị có thể kết nối Internet  như điện thoại, máy tính, laptop thì bạn hoàn toàn có thể thực hiện dễ dàng đổi thẻ cào sang tài khoản ngân hàng mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

  - Tiến hành chuyển đổi ở bất kỳ nơi đâu: Nếu thông thường bạn phải ra ngân hàng vào các giờ hành chính thì mới có thể thực hiện được thao tác này. Tuy nhiên hiện nay công nghệ thông tin phát triển ngày càng mạnh mẽ, đồng thời sự kết nối giữa các doanh nghiệp với nhau đã tạo ra những thuận lợi tối ưu nhất cho người dùng. 

Thông qua mạng Internet bạn có thể thực hiện việc chuyển đổi này một cách dễ dàng nhất. Dù là khi đang đi ăn với bạn, đang ở nhà hay đi cafe thì đó đều là địa điểm để bạn thực hiện thao tác. Đồng thời nó đặc biệt hữu dụng đối với những người thường xuyên bận nhiều công việc, không có thời gian đi đến các phòng giao dịch thì đây là một lựa chọn tối ưu

  - Lượng thời gian mà bạn sử dụng chuyển đổi thẻ cào sang tài khoản ngân hàng tương đối ngắn, chỉ trong vòng vài phút. Bạn chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản là có thể hoàn thành xong, không giống như giao dịch ở ngân hàng, phải chờ đợi lâu, làm nhiều thủ tục, tốn rất nhiều thời gian.

  Với những lợi ích như vậy thì còn đắn đo gì nữa, hãy tiến hành đổi thẻ cào sang tài khoản ngân hàng online ngay thôi nào.
 

 

2. Hướng dẫn đổi thẻ cào sang tài khoản ngân hàng

Bước 1: Chọn website cung cấp dịch vụ đổi thẻ cào sang tài khoản ngân hàng

  Để có thể tiến hành đổi thẻ cào sang tài khoản ngân hàng bạn cần sử dụng dịch vụ đổi thẻ cào thành tiền mặt ở các website uy tín. Hiện nay có rất nhiều các trang web thu mua thẻ cào trực tuyến, bạn chỉ cần lên google tra là ra ngay. Tùy vào giá cả, ngân hàng mà lựa chọn cho mình nơi cung cấp dịch vụ tốt nhất.

Bước 2: Tiến hành lập tài khoản

  Bạn cần lập tài khoản theo hướng dẫn trên hệ thống. Tuy nhiên, hiện nay, để thuận tiện hơn cho người dùng nhiều trang web đã cải tiến, bạn không cần mất quá nhiều thời gian cho việc tạo tài khoản mà chỉ cần liên kết với Facebook hoặc tài khoản google là đã thành công rồi. Thật nhanh chóng phải không nào!

Bước 3: Tiến hành chuyển tiền từ thẻ cào vào tài khoản ngân hàng 

  Trên hệ thống bạn tiến hành chọn dịch vụ đổi thẻ cào , sau đó nhập chính xác mã thẻ và số seri rồi chọn nhà mạng tương ứng cung cấp. Những thông tin này đều có rõ trên thẻ cào, bạn chỉ cần chú ý một chút là có thể thấy ngay. Sau khi trừ đi mức chiết khấu theo quy định của trang web thì số tiền còn lại sẽ được chuyển vào tài khoản ngân hàng. Các thao tác này vô cùng đơn giản mà bất kỳ ai cũng có thể thực hiện được.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn đổi thẻ cào sang tiền mặt, bằng tài khoản ngân hàng mới nhất