HƯỚNG DẪN XEM TỐC ĐỘ XỬ LÝ THẺ CÀO TẠI DTCOL

2024-01-31 09:51:13 251


Hiện nay, hình thức đổi thẻ cào ra tiền mặt đang được phổ biến rộng rãi. Có rất nhiều website thu thẻ cào và quy đổi thành tiền mặt cho ACE lựa chọn. Tuy nhiên, để tìm website có tốc độ xử lý thẻ nhanh, mượt, rút tiền về tài khoản ngân hàng trong vài giây thì rất ít. Chưa kể tình trạng website lừa đảo, nuốt thẻ mọc lên ngày càng nhiều.

DTCOL tự tin khẳng định là một trong những website thu thẻ với tốc độ xử lý nhanh nhất, có chiết khấu thấp nhất, duy trì ổn định nhất trên thị trường hiện nay.

Mà thời gian xử lý thẻ sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm của ACE nên DTCOL rất chú trọng trong việc tối ưu tốt nhất về tốc độ xử lý thẻ.

Để xem tốc độ xử lý thẻ của toàn bộ giao dịch ACE click tại đây

Ở giao diện này, chúng ta có thể xem tất cả thông tin của thẻ, cột TIME chính là tổng thời gian mà DTCOL từ lúc tiếp nhận thẻ đến khi thẻ được thông báo thành công.

Tùy vào từng thời điểm thì tốc độ xử lý sẽ khác nhau nên ACE cân đối chọn khung giờ xử lý tốt nhất để tối ưu hiệu quả đổi thẻ lớn nhất.

Như vậy, thời gian xử lý thẻ càng ngắn thì trải nghiệm của ACE càng tốt và cảm thấy hài lòng hơn về dịch vụ, công việc cũng được sắp xếp được hợp lý và thuận lợi hơn.

Ngoài ra, khi ACE đổi thẻ tại DTCOL đều sẽ có thông báo ở màn hình chính thẻ được chấp nhận hoặc không được chấp nhận, điều này sẽ giúp ACE tối ưu hiệu quả hơn trong quá trình đổi thẻ tại DTCOL

Đặc biệt, khi thẻ được xử lý xong nhanh thì ACE cũng có thể nhanh chóng rút tiền về ngân hàng của mình trong vài giây - đây là mong muốn cuối cùng của ACE và DTCOL sẽ làm thật tốt vấn đề này.

Thanks ACE đã đọc bài viết.

Tìm hiểu thêm: 

1. Hướng dẫn nạp thẻ cào bằng QR code

2. Nạp tiền thẻ cào chiết khấu cao